Thương mại điện tử Mekongoo.com

Dịch vụ hỗ trợ mua hàng qua mạng

mekongoo logo Mekongoo.com là dịch vụ thương mại điện tử, chính thức bắt đầu từ tháng 12 năm 2013. Mekongdata triển khai giải pháp trọn gói từ khai thác hệ thống, vận hành hệ thống đến bảo trì thường xuyên hệ thống cho dự án.


link mekongoo

 


Giới thiệu

gioithieu

Trung tâm Phát triển Mekongoo là một Bộ Phận thuộc MekongData.vn. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho nhiều dự án của Mekongoo.com, đòi hỏi phải có kinh nghiệm bán lẻ qua mạng cao.
Chúng tôi là một nhóm làm việc nhanh nhẹn và năng động, chú trọng vào thành quả thực tiễn từng cá nhân, thay vì áp dụng qui trình nghiệp vụ khắt khe.
Phát triển các dự án với tốc độ nhanh nhất trong vòng vài tháng, chúng tôi có thể trợ giúp cho sự phát triển của công ty bạn, hỗ trợ cho bạn các giải pháp để bạn dễ dàng phát triển thương mại của mình.


 

Hướng đến thân thiện cho người dùng

than thien nguoi dung

Thân thiện cho người dùng là một trong những tiêu chí khai thác của Bộ Phận Mekongoo. Chúng tôi hướng Mekongoo phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng, Mekongoo sẽ tự động hiểu hành động người dùng, tự động cho ra những thông tin về sản phẩm và mua sắm cũng như các chức năng thiết yếu cho khách hàng đó.

Chức năng trên Mekongoo ngày càng được mở rộng. Dịch vụ và sản phẩm trên Mekongoo ngày càng nhiều, nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp các phương pháp để khách hàng tiết kiệm nhất trong mua sắm, giải trí và tiêu dùng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần.

 

 

Công cụ kết nối mọi người mua sắm

cong cu ket noi mua sam

Tiêu chí của Mekongoo.com là cung cấp dịch vụ hỗ trợ người mua sắm tìm hiểu và mua sản phẩm, chính vì vậy đây phải là nơi để mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều có thể chia sẻ tâm tư tình cảm, kinh nghiệm mua sắm và giao lưu mua sắm với nhau, hỗ trợ cho nhau tìm kiếm và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất trong thời gian nhanh nhất khi cần thiết

 

 

Thông tin mua sắm cần thiết luôn đầy đủ và trực diện phù hợp cho từng khách hàng

Từ hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá cả, đến phí giao hàng... tất cả các thông tin cần thiết để khách hàng mua sắm phải luôn đầy đủ và trực diện, giúp khách hàng không mất thời gian để ra quyết định mua một sản phẩm mình cần. Điều này đòi hỏi phải xử lý truy cập của từng khách hàng để biết được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và sắp xếp các thông tin mà phù hợp nhất cho khách hàng đó.