khach hang luon dung

 

Tín điều

nghi ve khach hang

 

Chỉ nghĩ về tiện ích khách hàng khi tư duy và làm việc.
Khách hàng chính là người có quyền cao nhất trong nghiệp vụ của chúng ta.

“Chúng ta cung cấp sản phẩm và dịch vụ mang lại tiện ích cho khách hàng” hay không, người quyết định chính là khách hàng. Khách hàng là người duy nhất có quyền cao nhất, quyết định cho chúng ta có thể làm điều này và quyết định sự có mặt của mỗi chúng ta trên bảng lương. Vì vậy, chúng ta chính là người phục vụ của khách hàng, chúng ta phải luôn luôn đặt trọng tâm tiện lợi của khách hàng để suy nghĩ và hành động. Tận sức và trí tuệ để có được niềm tin của khách hàng, tận lực để duy trì lòng tin của khách hàng đối với chúng ta. Chỉ lấy tiện ích khách hàng làm trọng tâm để tư duy và hành động, cũng như trong cạnh tranh, và mọi sự cải tiến, tiến bộ của mình và tập thể mình, không phân biệt vị trí, không phân biệt bộ phận.


kaizen

 

Kaizen

Kaizen là từ để chỉ hoạt động cải thiện, cải tiến, xuất phát từ hoạt động quản lý chất lượng trong ngành công nghiệp của Nhật Bản. Hiện tại hoạt động Kaizen được triển khai trong tất cả các ngành ở Nhật.

Triệt để thực hiện hoạt động Kaizen từ công việc nhỏ nhất đến nghiệp vụ của toàn nhóm, toàn công ty. Luôn luôn sáng tạo và đổi mới, tìm phương pháp đơn giản nhất để thực hiện nó. Luôn luôn chú ý sự thay đổi của môi trường làm việc và kinh doanh và tìm ý tưởng mới để cải thiện cải tiến và phương pháp đơn giản để thực hiện từ mọi lúc mọi nơi. Để tâm quản lý nghiệp vụ ở tất cả mọi cấp độ, thường xuyên nắm bắt chi tiết và thường xuyên kiểm tra tình trạng của nghiệp vụ đó. Không được bỏ qua sự quan tâm đến bất kỳ nghiệp vụ nào trong công ty. Luôn có tầm nhìn mới và khác biệt so với tính truyền thống để cống hiến cho khách hàng, tìm mọi khả năng để thực hiện điều đó. Tập trung vào nghiệp vụ đầu vào và thực hiện nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Không thoả hiệp với cái xấu với vấn đề hoặc với chất lượng kém. Đảm bảo rủi ro phải được khắc phục và tìm phương pháp để không xảy ra nữa. Sẵn sàng đối mặt với khó khăn, không thoả hiệp.


nang cao tieu chuan

 

Mỗi con người chúng ta phải nâng cao tiêu chuẩn của mình

Thường xuyên nâng cao tiêu chuẩn của mình. Thúc đẩy toàn đội hình, toàn công ty thực hiện khai thác sự đa dạng về chủng loại, số lượng sản phẩm và chất lượng các dịch vụ hơn nữa và mọi qui trình đơn giản hơn nữa. Không bằng lòng với bản thân mình, luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất cho mình và luôn so sánh mình với tiêu chuẩn cao nhất để đánh giá bản thân. Chúng ta những con người phục vụ khách hàng chuyên nghiệp phải luôn luôn suy nghĩ lớn, đưa ra phương hướng và phương châm có tính sáng tạo đổi mới. Không vì kết quả trước mắt mà ảnh hưởng đến mục tiêu lâu dài.


moi truong lam viec

 

Môi trường làm việc với tiêu chuẩn cao nhất

Luôn luôn tạo môi trường tranh luận sáng kiến vì mục đích tiện lợi khách hàng. Luôn cộng hữu thông tin và tận lực học hỏi nhau, chuyên tâm đào tạo thế hệ đàn em. Phát hiện và đào tạo nhân tài để phát huy tối đa sự phát triển của tổ chức.


tiet kiem

 

Tiết kiệm

Không sử dụng tiền vào những việc không đem lại tiện ích cho khách hàng. Tinh thần tiết kiệm là nguồn nuôi dưỡng sự sáng ý, sáng tạo, tính độc lập và hơn nữa là phát minh. Trí tuệ và sự dũng cảm mang tính đột phá tiến bộ trong tư duy và thực tế là tài nguyên lớn nhất của chúng ta vì khách hàng mà phát huy. Không nhất thiết phải nhân lực nhiều, dự toán nhiều và phí cố định càng lớn đều là tốt.


lam nhanh

 

Lý tính

Dựa trên lý tính để làm việc, định lượng được tất cả mọi nghiệp vụ, định lượng thông tin có cơ sở thực tế và phải chính xác. Phải vun bồi khả năng phán đoán, khả năng phán đoán cao từ thông tin có cơ sở thực tế. Vun bồi trực giác để thường xuyên phán đoán nhanh và đúng sự việc.


lam nhanh

 

Làm nhanh, luôn luôn tốt hơn làm chậm

Trong công việc và thương mại, tốc độ rất quan trọng. Không cần thiết phải phân tích và kiểm thảo quá nhiều khi quyết định đề án và ứng dụng thực tế, mọi việc đều có thể thay đổi trong ứng dụng thực tế và vì vậy chúng ta không cần câu trả lời trong bản kế hoạch, chúng ta chỉ cần biết điều đó đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, và vì vậy điều đó cần thiết phải làm. Việc chấp nhận rủi ro được dự đoán trước cũng là một điều quan trọng. Hãy thử nghiệm, hãy làm đi!


khiem ton

 

Khiêm tốn và thật thà, có lập trường và kiên trì nỗ lực thực hiện

Thành thật trong cuộc sống và công việc, nghiêm khắc với bản thân và hoà đồng với mọi người, khiêm tốn chấp nhận khuyết điểm của mình và nhóm của mình để tìm cách chỉnh sửa tốt hơn. Cho dù vì điều đó có làm mối quan hệ hai bên có sứt mẽ đi nữa thì cũng phải đối mặt với vấn đề với sự thật.

Luôn luôn có trong người lập trường và tính tự lập mãnh liệt, đồng thời phải thành thật chấp nhận ý kiến đóng góp của người khác, luôn biết lắng nghe, luôn biết khiêm tốn và luôn thật thà với mọi người.

Nên nhớ rằng thành quả nhất thời của chúng ta phải luôn luôn được nâng cấp, vì nhu cầu của khách hàng luôn luôn thay đổi và luôn luôn cao hơn hiện có.


xay dung tạp the

 

Xây dựng tập thể có sức cạnh tranh mạnh mẽ vì sự mãn nguyện của khách hàng.

Không được thoả hiệp với thói quen của mình và của tập thể, không được xí xoá cho mình và cho nhau cho dù bất kỳ vấn đề gì dù là nhỏ nhất. Khi đã quyết định điều gì cải thiện, phải triệt để triển khai ở mọi phương diện và mọi người liên quan. Trong cạnh tranh, cho dù không tán thành ý kiến không đồng quan điểm với đối phương đi nữa, cũng phải khiêm tốn, kính trọng đưa ra ý kiến để xây dựng. Cho dù điều đó có bao nhiêu phiền phức, có tốn sức lực cũng không được bỏ qua. Phải có lập trường mạnh và không dễ dàng chán nản và buông xuôi khi gặp khó khăn cho dù lớn hay nhỏ và không thoả hiệp với chính bản thân mình.


khong thoa man

 

Không thỏa mãn với bản thân mình

Một lý do khiến cho khách hàng luôn thoả mãn với chúng ta, đó là chúng ta luôn luôn không thoả mãn với bản thân của mình. Chúng ta không bao giờ hài lòng 100% cho đến khi khách hàng thoả mãn và cảm động về dịch vụ của chúng ta. Nâng cao khả năng tư duy, tư duy mọi lúc, mọi nơi, hàng chục lần, hàng trăm lần cho ý tưởng và nghiệp vụ của mình.


san pham phong phu

 

Sản phẩm luôn phong phú hơn, giá luôn luôn rẻ hơn và dịch vụ luôn tiện lợi hơn.

Chúng ta không làm mọi cách vì bán được sản phẩm của mình. Chúng ta chỉ phát huy trí tuệ và tận lực để tạo niềm tin và duy trì niềm tin của khách hàng đối với chúng ta, chúng ta chỉ phát huy hết trí tuệ và tận lực để sáng tạo nhiều dòng sản phẩm phong phú hơn và giá luôn rẻ hơn, và dịch vụ tiện lợi hơn, ngày càng thoả mãn và cảm động khách hàng của chúng ta hơn thôi.