Thảo luận

Thảo luận
Dương Minh Nhựt
2273 ngày 19 giờ trước
Nếu tôi không đậu kỳ thi N4 thì có được tham gia học tiếp không cần ứng tuyển lại không? Và học phí sẽ như thế nào?

Trần Tấn Đạt vậy khi nhận được bằng Nhật ngữ N4, mình còn phải tiếp tục ứng tuyển và thi tuyển vào vị trí Kỹ sư cầu nối của Công ty nữa phải không? có phải việc này đồng nghĩa với việc bỏ ra 6 tháng để học tiếng Nhật và nắm được 50% cơ hội đi Nhật?

3582 ngày 4 giờ trước

MekongData

Chào bạn Dương Minh Nhựt,
Trước tiên, Mekongdata cảm ơn và rất vui vì nhận được sự quan tâm của bạn.
MekongData xin được trả lời bạn như sau:

Trong trường hợp không may bạn không đạt trong kỳ thi Nhật ngữ tổ chức 2 lần trong năm, và bạn vẫn còn nhiệt huyết với chương trình thì bạn có thể tham gia học khóa sau mà không cần phải thi tuyển lại.

Về vấn đề học phí, như đã nêu trong chương trình. Đây là chương trình không mang mục đích kinh doanh và Công ty cũng không thu bất kỳ chi phí nào từ các bạn. Chi phí các bạn bỏ ra là chi phí thuê giáo viên và tài liệu trong quá trình học tập. Vì vậy mỗi khóa học các bạn tham gia vẫn phải đóng học phí như đã thỏa thuận với giáo viên đứng lớp.

Xin nói thêm rằng, sau khi kết thúc khóa học, trường hợp bạn không may không đạt trong kỳ thi Nhật ngữ sau 6 tháng đào tạo, thì Mekongdata cũng tin chắc rằng với kiến thức bạn đang có, bạn vẫn có thể tự ôn tập và tham gia kỳ thi lần sau mà không nhất thiết bạn phải trực tiếp đến lớp học. Và khi có được bằng N4, bạn có thể nộp đơn ứng tuyển vào vị trí Kỹ sư cầu nối của Công ty.

Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ vấn đề nào, xin vui lòng liên hệ MekongData để được giải đáp.
Trân trọng chào bạn!

3608 ngày 2 giờ trước

Các hỏi đáp gần đây

3611 ngày 23 giờ trướcđược hỏi bởi Dương Minh Nhựt
1 Phản hồi
bởi MekongData