Tham gia ngày hội tuyển dụng tại Trường Đại Học Tây Đô

22/08/2014

Vào ngày 21 và 22 tháng 08 năm 2014, nhân dịp Trung tâm giới thiệu việc làm Thành phố Cần Thơ kết hợp cùng với Trường Đại Học Tây Đô tổ chức ngày hội tuyển dụng tại khuôn viên trường, Công Ty TNHH MTV PHẦN MỀM DỮ LIỆU MÊ KÔNG được mời tham dự trong ngày hội này.

Với mục đích muốn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ có được việc làm tốt, Công ty cũng cử đại diện trực tiếp xuống Trường Đại Học Tây Đô để tham gia sự kiện vào 2 ngày tổ chức tại đây.

Việc chuẩn bị đưa hình ảnh Công ty đến các sinh viên trong ngày hội việc làm khá chu đáo, Công ty có ki-ốt riêng để giới thiệu hình ảnh của Công ty, standee đứng giới thiệu về vị trí làm việc tại TP. Cần Thơ và Nhật Bản, Banrol tên của Công ty, hoa tươi, tờ rơi với nội dung giới thiệu khái quát về Công ty và các yêu cầu về vị trí tuyển dụng làm việc tại TP. Cần Thơ và Nhật Bản, bàn phỏng vấn sinh viên, v.v..

 

than thien nguoi dung

Hình 1-1- Hình ảnh Công ty trong ngày hội tuyển dụng

than thien nguoi dung

Hình 1-2 Hình ảnh Công ty trong ngày hội tuyển dụng

Lựa chọn vị thế đầu tiên từ cổng trường bước vào, vị trí đặt ki-ốt của Công ty thu hút nhiều sự chú ý của các sinh viên

 

than thien nguoi dung

Hình 2 – Vị trí Công ty trong ngày hội tuyển dụng

Trong suốt 2 ngày tham gia ngày hội tuyển dụng, số lượng sinh viên tham gia khoảng 500 sinh viên, có 19 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp.

Tuy ngày hội tuyển dụng chỉ diễn ra trong 2 ngày, nhưng đã quảng bá hình ảnh của Công ty đến các bạn sinh viên. Đã có nhiều bạn sinh viên quan tâm và hỏi thăm thông tin về Công ty và vị trí mà Công ty đang tuyển dụng. Đáp ứng lại quan tâm của các bạn sinh viên, Công ty đã nhiệt tình tư vấn cho các bạn về những thắc mắc của các bạn cũng như về vị trí tuyển dụng và cơ hội làm việc tại TP. Cần Thơ và Nhật Bản.

than thien nguoi dung

Hình 3-1 - Toàn cảnh sinh viên tham gia ngày hội tuyển dụng

 

than thien nguoi dung

Hình 3-2 - Toàn cảnh sinh viên tham gia ngày hội tuyển dụng

Trong ngày hội này, Công ty cùng với 18 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp

 

than thien nguoi dung

Hình 4-1 – Các doanh nghiệp tham gia ngày hội tuyển dụng

 

than thien nguoi dung

Hình 4-2 – Các doanh nghiệp tham gia ngày hội tuyển dụng

Bên cạnh đó, để tiếp cận nguồn nhân lực Công Nghệ Thông Tin, Công ty đã chủ động in thông tin tuyển dụng vị trí làm việc tại TP. Cần Thơ và Nhật Bản trên tờ rơi, gửi trực tiếp cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp ngành CNTT.

than thien nguoi dung

Hình 5 – Đại diện phía Công Ty TNHH MTV Phần Mềm Dữ Liệu Mê Kông tham gia ngày hội tuyển dụng

 

Tác giả

Nguyễn Thị Quyền Tiên